1. Thông tin sách
Tác giả: Nhiều tác giả
Thể loại: Kinh doanh, Marketing - Bán hàng
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
🔜🔜🔜 ĐỌC SÁCH TẠI ĐÂY

2. Nội dung sách
Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên “Social Media 4.0”, một kỷ nguyên với sự phát triển như vũ bão của các nền tảng công nghệ số. Một lẽ tất yếu, các nhà doanh nghiệp cần phải biết cách nắm bắt xu hướng phát triển của kỷ nguyên mà họ đang tồn tại nếu như muốn thương hiệu của mình có một sự định vị vững chắc trong tâm trí của các khách hàng mục tiêu. Và đó là khi cuốn “bí kíp” mang tên Digital Marketing – Xu hướng marketing tất yếu trong thời đại 4.0 (DIGITAL MARKETING GROWTH HACKS: The World’s Best Digital Marketers Share Insights on How They Grew Their Businesses with Digital) trở nên hữu ích hơn bao giờ hết đối với tất cả những người chủ doanh nghiệp – những người đang “chèo lái con thuyền” doanh nghiệp của mình trên “cơn sóng” mang tên “Kỷ nguyên số”.
13 CHƯƠNG sách, 13 lời giới thiệu hữu ích, mỗi lời giới thiệu ấy là một “ấn phẩm” được tổng hợp từ những ý tưởng hay nhất, từ các tác giả giỏi nhất trên thế giới về các chủ đề truyền thông xã hội, truyền thông kỹ thuật số, tiếp thị và công nghệ. Họ là những con người có đóng góp vô cùng lớn cho sự phát triển của ngành công nghiệp truyền thông xã hội. Tất cả tập hợp lại và tạo nên cuốn “bí kíp” với cái tên Digital Marketing – Xu hướng marketing tất yếu trong thời đại 4.0.